Men rượu hàn quốc mua ở đâu uy tín

Men rượu hàn quốc

Men Rượu Hàn Quốc là gì mà các nhà ủ rượu và giới trẻ lại đổ xô đi tìm để mua nó đến thế. Như các bạn đã biết xứ sở Hàn Quốc người dân họ tiêu thu rượu rất nhiều. Theo thống kê, Seoul là một trong 6 thành phố tiêu thụ nhiều rượu nhất trên thế giới. Ngoài ra, Hàn Quốc tiêu thụ nhiều rượu nhất ở châu Á (tính trên số lượng rượu/ người). Chính vì thế rượu của họ rất đa dạng và thơm ngon. Để làm ra được rượu Hàn Quốc thì bạn nhất định phải có Men Rượu Hàn Quốc vậy men rượu hàn quốc là gì và mua men rượu hàn quốc ở đâu uy tín hãy xem tiếp bài viết dưới đây nhé.

Men rượu hàn quốc được sử dụng để ủ các loại rượu hàn quốc
Rượu gạo hàn quốc đủ ủ bằng men rượu hàn quốc

Men rượu Hàn Quốc là gì?

Về bản chất men rượu Hàn Quốc cũng giống như các loại men rượu khác, nó chỉ khác thành phần tạo ra men rượu hàn quốc là:

  • Giống men vi sinh
  • Gạo nếp cái hoa vàng
  • Thuốc bắc
  • mạch nha
  • Đàn ông
  • Hạt dẻ

Men rượu hàn quốc là các loài nấm đơn bào được làm chủ yếu từ bột gạo và giống men vi sinh. Trong men rượu hàn quốc chứa nhiều sinh vật có lợi có nhiệm vụ phân hủy tinh bột thành đường và chuyển hóa thành cơm rượu. Sau đó chúng ta đem cơm rượu đi chưng cất sẽ ra rượu hàn quốc thành phẩm.

men ruou han quoc mua o dau uy tin 2
Men rượu hàn quốc được ủ với cơm gạo để ra được rượu thành phẩm

Mua men rượu Hàn Quốc ở đâu đảm bảo uy tín

Hiện nay trên thị trường Việt Nam để tìm mua men rượu thì hiện tại đang còn có khá ít thông tin về men rượu Hàn Quốc, nếu có thì sẽ là các loại men trôi nổi giá rẻ được phù phép là men hàn quốc, hoặc đồn thổi là nhập trực tiếp từ Hàn Quốc nhưng lại ko có nơi xuất xứ, kiểm nghiệm sản phẩm. Ai không rõ thì mua về nấu rượu, ra được hương vị không được thơm ngon, kém chất lượng. Tôi khuyên bạn nên chọn công ty cung cấp men rượu uy tín có giấy tờ chứng nhận sản phẩm an toàn và chất lượng đầy đủ nhé. Tại men rượu hoàng sơn chúng tôi sẽ đáp ứng được hết mọi yêu cầu khắc khe về kiểm nghiệm sản phẩm cho bạn nhé.

Men Rượu Hàn Quốc tại chúng tôi được sản xuất theo công thức độc quyền từ hàn quốc, từ các nguyên liệu men vi sinh, gạo nếp cái hoa vàng, thuốc bắc, malt, men, hạt dẻ kết hợp với nhau trên công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản…để cho ra được sản phẩm men rượu chất lượng cao, mang đến cho khách hàng chuẩn hương vị của rượu Hàn Quốc.

Liên Hệ Mua Men Rượu

  • Đại lý men rượu tại Buôn Ma Thuột: 58 Đồng Sỹ Bình- P. Tân Thành – TP. BMT – T. Đăklăk
  • Hotline, Zalo : 0987 043 822 (Ms. Nhung )
  • Giao hàng toàn quốc

Qua bài viết này tôi mong bạn đã hiểu được phần nào về men rượu hàn quốc là gì, tiêu thụ rượu của người dân hàn quốc đứng đầu châu á và quan trọng nhất là bạn sẽ note lại được vào nhật ký của mình về địa điểm mua men rượu uy tín chất lượng nhất nhé. Chúc bạn có thể tự tay ủ cho mình các loại rượu hàn quốc bằng men rượu của chúng tôi nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *