Mua Men Rượu Ở Đâu Chất Lượng Tốt Nhất Dành Cho Sản Xuất

mua men rượu ở đâu

Nên mua men rượu bán ở đâu cho an toàn với sức khỏe là điều mà ai cũng mong mỏi khi không có thời gian, điều kiện để tự làm men rượu tại nhà. Trên thị trường hiện nay, các nguyên liệu được phân phối đa dạng, đầy đủ, nhưng người tiêu dùng khó kiểm chứng được chất lượng, nguồn gốc, cũng như thành phần thật sự của các mặt hàng này. Nếu mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, thì hệ lụy lớn nhất là ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của mình, cả gia đình và khách hàng của bạn. Bài viết sau sẽ gợi ý địa chỉ mua men rượu uy tín, chất lượng nhất nhé.

Men rượu được làm từ gì ?

Men rượu được làm từ nhiều nhiên liệu khác nhau nhưng nhiên liệu chính vẫn là gạo và vi sinh vật. Bên trong men rượu chứa rất nhiều vi sinh vật có lợi hỗ trợ phân hủy tinh bột tạo ra đường rồi chuyển hóa thành cơm rượu. Người ta đem cơm rượu chưng cất sẽ thu được thành phẩm là rượu với nồng độ cồn cao hơn bia.

Mua men rượu ở đâu tốt và đảm bảo an toàn ?

Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp men rượu, nhưng không phải đơn vị nào cũng có chất lượng men rượu tốt và ổn định . Theo các chuyên gia và các khách hàng sản xuất rượu lâu năm đã đánh giá chất lượng Men Rượu Hoàng Sơn đang là một trong những loại men có chất lượng tốt nhất và cho chất lượng rượu nấu ra nhiều kèm theo nồng độ cao . Chính vì thế sản phẩm được rất nhiều đại lý lựa chọn là men chất lượng tốt giá thành lại hợp lý .

 Hãng men nấu rượu Hoàng Sơn với đa dạng các mẫu men rượu là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất men nấu rượu truyền thống. Thương hiệu của chúng tôi đến từ nỗ lực không ngừng trong quản lý chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn sản xuất và hậu mãi. Men Hoàng Sơn thấu hiểu rằng công việc của mình là tạo ra các sản phẩm rượu truyền thống bằng công nghệ mới nhất, giúp sản phẩm rượu nấu ra thật thơm ngon và an toàn để quý đối tác phục vụ người mua hàng hiệu quả nhất. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã từng bước xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và uy tín trong lĩnh vực sản xuất men rượu.

mua men rượu ở đâu

Đến với Cơ Sở Sản Xuất Men Rượu Hoàng Sơn với kinh nghiệm trên 30 năm, chúng tôi cam kết:

  • Rượu nấu ra: Rượu nấu từ men của chúng tôi không chỉ ngon mà còn đảm bảo rằng khi uống, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay nhức đầu. Với hương thơm đậm đà và cân bằng tuyệt vời, men của chúng tôi được sản xuất với kỹ thuật tối ưu, nấu từ 30°C đến 60°C để đảm bảo chất lượng tối ưu.
  • Đảm bảo chất lượng (men sạch): Sản phẩm men từ cơ sở men  Hoàng Sơn không có độc tố, không dùng phụ gia hóa chất công nghiệp. Chúng tôi cam kết về an toàn và vệ sinh trong quá trình sản xuất. Chất lượng men luôn được cải tiến để đáp ứng mọi nhu cầu của bà con.
  • Dễ nấu: Men rượu gia truyền luôn dễ nấu, men gạo sạch không chứa chất bảo quản và luôn mang lại sự tiện lợi và hiệu quả
  • Hương vị thơm ngon: Chúng tôi cam kết rằng rượu của bạn để  sẽ ngày càng thơm ngon và không bao giờ mất đi hương vị ban đầu.
  • Chứng Nhận An Toàn Vệ Sinh: Men của chúng tôi đã được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm bởi Bộ Y Tế và có chứng nhận công bố an toàn vệ sinh thực phẩm từ cơ quan chức năng.
  • Bán lẻ, cung cấp công ty nhà máy số lượng lớn.
  • Giá sản phẩm ổn định và uy tín cao

Men rượu truyền thống Hoàng Sơn được chế biến và sản xuất tại Việt Nam trong môi trường sạch khép kín, nên chất lượng men rất tốt và dễ nấu. Chuyên dùng nấu thủ công và sản xuất rượu sạch trên thiết bị dây chuyền công nghiệp.

Liên Hệ Mua Men Rượu Việt Nam

  • Đại lý men rượu tại Buôn Ma Thuột: 58 Đồng Sỹ Bình- P. Tân Thành – TP. BMT – T. Đăklăk
  • Hotline, Zalo : 0987 043 822 (Ms. Nhung )
  • Máy bàn: 0262 3853619

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *